Ngày 02/7/2020, tại Hội trường Bệnh viện Mắt Quảng Nam diễn ra 02 lớp tập huấn về quy tắc ứng xử, với sự tham gia của 43/49 công chức viên, viên chức và người lao động.
Hy vọng lớp tập huấn sẽ góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt phương châm “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế hiện đại; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam. Lồng ghép vào nội dung buổi tập huấn là cuộc thi giữa các khoa, phòng về các tình huống giả định, qua đó nâng cao sự tự tin cũng như khả năng xử lý, giúp hạn chế xảy ra tình huống không mong muốn.
Các buổi tập huấn tiếp theo hứa hẹn sẽ được truyền đạt nhiều kỹ năng giúp nâng cao hơn nữa tính chuyên nghiệp khi giao tiếp với người bệnh và người nhà người bệnh trong môi trường bệnh viện.