Gửi thông tin tư vấn

Mời các bạn để lại thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn!

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Ngày đăng: 26/02/2021 bởi haint_bvm
Lượt xem: 1108

Viết tiếp những điều tốt đẹp!

Giao tiếp ứng xử luôn là thước đo về năng lực và phẩm chất của một con người trong bất kỳ ngành nghề nào, qua đó thể hiện đạo đức nghề nghiệp, chuẩn mực giao tiếp. Tập thể viên chức và người lao động Bệnh viện Mắt Quảng Nam luôn đề cao việc tiếp tục nâng cao, học hỏi không chỉ về năng lực chuyên môn mà còn trao dồi về giao tiếp ứng xử.

Lan tỏa sự văn minh…!

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), lúc 08h00 ngày 26/02/2021 tại Hội trường Bệnh viện Mắt đã diễn ra buổi tập huấn Quy tắc ứng xử. Với sự truyền đạt của BS.CKII Dương Ngọc Vinh - Giám đốc Bệnh viện, tập thể viên chức và người lao động một lần nữa nắm bắt được những nét cơ bản về giao tiếp ứng xử theo đúng quy định của Bộ Y tế và những chuẩn mực của sự văn minh trong xã hội hiện nay, lấy khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo” là kim chỉ nam, là mục tiêu “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Tập thể viên chức và người lao động Bệnh viện Mắt đồng tâm cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021 và khẳng định thương hiệu của một Bệnh viện mắt tuyến tỉnh với Slogan “Sáng mắt - Sáng tương lai”.

Hẹn gặp lại 27/02/2022!

 

 

Phòng TC-HC-TV

Bình luận facebook

Các bài viết khác

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ

Gọi ngay để được tư vấn
QUẢNG NAM

An Phú, Tam Kỳ, Quảng Nam.

0235 3818 996

bvmat.qna@gmail.com

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước. Cấp cứu 24/7.

  • Sáng: Từ 7h00 đến 11h30
  • Chiều: Từ 13h30 đến 17h00

Đặt lịch khám